สั่งอาหาร  โทร  084-8778786

ข้าวกล่องอาหารกลางวัน ข้าวกล่องยอดนิยม ข้าวกล่อง ฮาลาล

มาดูกันหาไอเดียเมนูอาหารกลางวัน บางครั้งเราเองก็ต้องประหยัด  แต่กระนั้น สุขภาพก็สำคัญน่ะ ไม่งั้น มีเงินเท่าไหร่ จ่ายหมอหมดก็ ไม่ไหว (ตอนแก่โน้น) ครั้งนี้ นำเมนูอร่อยๆ ประจำร้าน มาให้หลายๆคน ที่ชื่นชอบ บอกเลย 10 เมนูนี้ เด็ดจริงๆ ขายดี มาก

  

ส่วนประกอบของอาหารจานเดียว [ที่เราๆท่านต้องรู้ เพื่อสามารถประยุกต์ ใส่ผักหรืออื่นๆได้ ทั้งนี้ เราทานเอง อาจจะใส่ใจมากกว่าที่คิด]

  1. ประกอบด้วยอาหารหลักครบ 5 หมู่
  2. สงวนคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกายอย่างแท้จริง
  3. ลักษณะอาหารต้องจัดให้เหมาะสมกับผู้บริโภค ทั้งรสนิยม วัย สุขภาพ

 รูปข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกเนื้อ สาม สี
รูปข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกเนื้อ สาม สี

ข้าวหมกเนื้อ หรือ ข้าวหมก สามสี

ข้าวหมกเนื้อ เป็นตำนาน เมนูอร่อย ที่ขายดีมายาวนาน กว่า 40 ปี ที่ร้านจะมีความพิเศษ กว่าใครๆ เพราะเราทำเป็นแบบ ข้าวลวก สามชั้น แต่ละชั้นจะมีรสชาติต่างกัน สีสรรก็ต่างกันด้วย แต่กระนั้น ก็ต้องทานไปพร้อมๆกัน เม็ดขาวสวย นิ่ม ไก่มีรสชาติเครื่องเทศ หอม มากมาย ที่สำคัญราคาไม่แพง

ที่ร้านมีข้าวหมกไก่ ข้าวหมกแพะ ข้าวหมกเป็ดย่าง ข้าวหมกปลา หรือแม้แต่ ข้าวบุหรี่ ทานกับมัสมั่น ไก่หรือเนื้อ ก็อร่อยมาก บางคนชอบ ข้าวบุหรี่ ทานกับแกงกระหรี่ ก็ได้คุณค่ายิ่ง เพราะสรรพคุณเครื่องเทศช่วยในการระบาย ขับถ่าย ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

 รูปไก่ย่างจีระพันธ์ ไก่ย่างร้านอร่อย ตำนานไก่ย่างเมืองไทย
รูปไก่ย่างจีระพันธ์ ไก่ย่างร้านอร่อย ตำนานไก่ย่างเมืองไทย

ไก่ย่าง จีระพันธ์

ตำนานไก่ ย่างประเทศไทย ตลอดระยะเวลาเกือบ 80 ปี เป็นไก่กะทิ ซึ่งไม่ขอพูดมากมาย ให้ชม รีวิว ของหม่อมถนัดแดก ก็จะเห็นว่า ไก่ย่าง จีระพันธ์ แตกต่างจาก ไก่อย่างอื่นๆ นั้นเอง

 รูป ไก่สะเต๊ะ เมนูอร่อย ร้านมุสลิม
รูป ไก่สะเต๊ะ เมนูอร่อย ร้านมุสลิม

ไก่สะเต๊ะ

นี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีตลอดการ ที่ร้านมีไก่สะเต๊ะ และเนื้อสะเต๊ะ ซึ่งสำหรับคนคอไก่ ไม่ทานเนื้อ เมื่อได้ทานต้นตำหรับ ก็จะรู้ซึ้งถึงความอร่อย เราหมักไก่กันข้ามวัน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อย พร้อมน้ำจิ้มตามแบบฉบับจีระพันธ์ ไก่สะเต๊ะ ที่นี้จึงถูกใจ แบบปังๆ

 รูป เนื้อสเต๊ก
รูปเนื้อสะเต๊ะ เมนูหาทานยากยิ่ง เอกลักษณ์เฉพาะ ร้านจีระพันธ์

เนื้อสะเต๊ะ 

เมนูอร่อยที่ติดท็อปฮิตอีกอย่างของ ของเราที่คุ้นปาก สะเต๊ะเนื้อหากินยาก เราจับเนื้อวัวหมักกับกะทิเคล้ากับเครื่องเทศ เสร็จแล้วก็เสียบไม้และย่างจนสุก กินกับน้ำจิ้มเนื้อสะเต๊ะ และน้ำจิ้มอาจาด

 

 รูปไก่เนื้อทอง รับประกันความอร่อย โดยครัวคุณต๋อย
รูปไก่เนื้อทอง รับประกันความอร่อย โดยครัวคุณต๋อย

ไก่เนื้อทอง

เมนูนี้ รับประกันคุณภาพ โดยครัวคุณต๋อย หากท่านใดนิยมชมชอบ ไก่เสียบไม้ หรือไก่ปิ่งริมถนน หรือที่เห็นกันตั้งแต่เด็กๆ คือไก่ไม้สีแดง อยากจะให้ลอง ทานไก่เนื้อทอง ของจีระพันธ์ สูตรเฉพาะ เราใช้เนื้อไก่อย่างดี รสชาติ อร่อย รับประกัน ร้อนๆ ท่านจะไม่เรียกหาน้ำจิ้ม เลยแม้แต่น้อย สิ่งที่อยากจะบอก หากท่านทานไก่ปิ้ง แล้วท่านจิ้มน้ำจิ้ม ท่านก็จะเสียรสชาติของไก่ไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าความอร่อย มันจะไปอยู่ที่น้ำจิ้มนั้นเอง ของเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ คือ การทานเนื้อสเต็ก แพงๆ หรู่ ถ้าเราทาน แล้วขอซอส มาราด มันจะเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะหากเราทานในต่างประเทศ (เชฟ ก็จะงง สเต็ก กระผมผิดพลาดตรงไหน) อย่างที่บอก ความอร่อย เขาทำมาพร้อมสรรพ ไม่ต้องราดอะไรทั้งนั้นแล้ว แต่หั่น และตักเข้าปากก็เพียงพอ สำหรับ เนื้อสเต็ก สุดหรู

เช่นเดียวกัน ไก่เนื้อทอง จีระพันธ์ ไม่ต้องใช้น้ำจิ้ม ให้เสียรสชาติ เราปรุงแต่ง ให้พร้อมสรรพ จับไม้ ใช้ฟันกัด หลับตาเคี้ยว จบ ครบเครื่อง เรื่องความอร่อย ขายดิบขายดี สุดๆ ไม้เดียวไม่พอ ต้อง  5 ไม้อย่างต่ำ ไม่เชื่อ ไม่บอกใคร

 รูป ซุปหางวัว ร้านมุสลิม
รูป ซุปหางวัว ร้านมุสลิม

ซุปหางวัว

ทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปหอมหวาน หางวัวไร้กลิ่นคาว กินกับข้าวหมกไก่ก็เข้ากันสุดๆ  ซุปหางวัวแบบอิสลาม  ซุปหางวัวมาให้ซดคล่องคอกัน ต้มน้ำทิ้ง 2 ครั้ง รับรอง ไม่มีเหม็นคาวและหอมน้ำซุปมาก หากใครไม่ทานซุปหางวัว เปลี่ยนเป็นซุปเนื้อก็อร่อย เป็นเนื้อน่องลายก็คงอร่อยไม่แพ้ หรือเบาๆ ด้วยซุปไก่เครื่องหอม ที่ร้านก็ขายดี อร่อยลืมไม่ลง 

 

 รูป ข้าวหมกปลา ความอร่อยที่ยากจะเลียนแบบ
รูป ข้าวหมกปลาแซลมอน ความอร่อยที่ยากจะเลียนแบบ

ข้าวหมกปลาแซลมอน

อีกหนึ่งเมนูจานเดียวที่หลายคนนิยมสั่งเป็นมื้อเที่ยง เพราะรสชาติของข้าวหมก เจอกับปลาปลาแซลมอน ความอร่อยก็บังเกิด ฉับพลัน ซึ่งเมนูบรรดาสาวๆสวยๆ นิยมสั่งมาทาน ก็เพราะรักสุขภาพ ใครพาคนที่รักมาทาน รับประกัน สั่งเมนูนี้ให้ทาน มีหวังปลื้มยิ้มไม่หุบ วิธีบอกรัก ง่ายๆนั้นเอง ปลาดแซลมอนทอด กับข้าหมก จะทำให้เนื้อปลาอร่อยมากขึ้น นั้นเอง

 

ข้าวหมกไก่

คลิก อ่านเมนู ข้าวหมกไก่

โทร : 080-2847222
  Add Friend
[x]ปิด