สั่งอาหาร  โทร  084-8778786

รับทำ ข้าวกล่อง 40 บาท รู้ไหม! ข้าวกล่องยอดฮิต ข้าวกล่องกลางวัน เมนู 

รับทำ ข้าวกล่อง 40 บาท รู้ไหม! ข้าวกล่องยอดฮิต ข้าวกล่องกลางวัน เมนู 

แนะนำการบริการ ข้าวกล่อง โดย “จีระพันธ์ เคเทอริ่ง บริการ  รับสั่งทำ ข้าวกล่อง อาหารกล่อง

จีระพันธ์ แคเทอริ่ง รับจัดงานเลี้ยง งานเลี้ยงส่วนตัว งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ งานวันเกิด หรืองานเลี้ยงของบริษัท งานประชุมสัมมนา ฯลฯ โดยมีบริการอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน, บุฟเฟท์, อาหารค็อกเทล, คอฟฟี่เบรค, เซตเมนูต่างๆ, อาหารกล่อง, อาหารนานาชาติ, ซุ้มอาหาร ,บุฟเฟ่ต์, ขนมหวาน ฯลฯ ด้วยอาหารฮาลาล 100%

เราเป็นครัวมืออาชีพ เชี่ยวชาญบริการ ด้านอาหารมาเป็นระยะเวลายาวนาน รับสั่งทำ และ บริการข้าวกล่อง คุณภาพดี ปรุงสดใหม่ ทุกๆวัน สะอาด อร่อย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก เรามุ่งเน้นพัฒนา ทั้งรสชาติ คุณภาพของวัตถุดิบและรูปแบบหน้าตาอาหารมาโดยตลอด ด้วยทีมเชฟ แม่ครัว อาหารไทย และนอกจากนั้น ยังใส่ใจในการแพคบรรจุและชีลทันที่เพื่อให้อาหารที่ปรุงเสร็จแล้วมีความสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้น ด้วยคุณภาพ และในส่วนราคาค่าบริการก็ย่อมเยา สมเหตุผลอีกด้วย

ข้าวกล่องกลางวัน เมนู ข้าวกล่อง สามารถสั่งได้ทันที

1. ไก่ย่าง เมนูคู่สังคมไทยยาวนาน

ไก่ย่าง เป็นอีกหนึ่งเมนู ยอดนิยม น้ำจิ้มเด็ดๆ ทานคู่ข้าวเหนียว หรืออาหารตระกูลอีสาน เสริมความอร่อยได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันนี้ ไก่ย่างได้ถูกนำมาพลิกแพลงแปลงกายในเมนู ยำไก่ย่างสามรส ข้าวไก่ย่าง ทั้งนี้ในตระกูลไก่ย่าง ก็จะมีไก่ทอด แบบแป้งกรอบ ไก่ทอดเกาหลี หรือแม้แต่ ไก่ทอดข้าวเนียวก็ทำให้ ประชากรออฟฟิสต้องทานกันบ่อยที่สุด และไม่ลืม ไก่ย่างเนื้อทอง หรือไก่ย่างเสียบไม้ ที่มีขายริมทาง หรือประตูเข้าสำนักงาน ก็นิยมชมชอบไม่แพ้กัน อีกทั้งง่ายดาย 20-30 บาท ก็ทำให้ท้องอิ่มได้ อย่างน้อย หนึ่งมื้อแล้วนั้นเอง

2. ส้มตำ ตำนาน ความอร่อย สายแซป

ส้มตำ ใครไม่นิยมกันบ้าง ก็แปลก ไม่ว่าชายหรือหญิง อ่อนหรือแก่ ส้มตำ ตำนานเมนูจากอีสาน บ้านเราเป็นที่ครองดวงใจคนไทยทุกๆคน ไม่เว้นหนุ่มสาวออฟฟิส ด้วยส้มตำไทย ส้มตำปลาร้า หรือ ตำซั่ว ตำผลไม้ ล้วนแล้วแต่สร้างความซี้ด ความเร้าร้อนในกายแสดงออกทางสีหน้ากันทุกๆคน เมนูนี้ หาทานได้ง่าย พบเห็นทั่วไป แต่กระนั้น ก็ต้องหาร้านประจำ ที่ทำสะอาดๆ กันด้วย

3. ก๋วยเตี๋ยว คนคอเส้น

อีก 1 เมนูเส้นยอดนิยม อาจจะไม่ใช้ข้าวกล่องก็จริง แต่ที่ครองใจชาวออฟฟิศ ได้มากมายเพราะ เส้นใหญ่ เส็นเล็ก เส้นหมี่ เส้นบะหมี่ หรือเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็ประดังโหมอยู่ในถ้วย เติมเต็ม ด้วยบรรดาเนื้อ เครื่องใน ไก่ หรือแม้แต่ทะเล สำหรับก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลเดือด ปรุ่งรสได้ดังใจผู้ทาน พริกแดง พริกคั่ว น้ำปลา น้ำตาลทำให้รสชาติสุดอร่อย คนไทยนิยมกันทั่วหน้า สังเกตได้ว่า เกือบทุกร้านจะเต็มไปด้วย หนุ่มสาวออฟฟิส สำหรับเมนูนี้ เมืองไทยมีความหลากหลายในเรื่องก๋วยเตี๋ยวไม่แพ้ชาติใดในโลก

4. ข้าวไก่กระเทียม หอมทั่วทั้งร้าน 

อีกเมนูข้าวกล่องยอดฮิต ไก่ผัดกระเทียมหอม ๆจะมีรสชาติเค็มนิดๆ ราดบนข้าวสวยร้อนๆ ผสมพริกไก่ทำให้ปรุงรสมากขึ้น ก็เป็นที่นิยมทานร่วมกับไข่ดาว หรือไข่เจียวร้อนๆ เมนูนี้ทานคู่กับผักเคียงจะอร่อยมาก พร้อมน้ำซุปปรุงรส

5. ข้าวหมกไก่ สุดยอดเมนู ร้านอาหารมุสลิม

เมนูตำนานของร้านอาหารมุสลิม โดยเฉพาะข้าวหมก 3 สี เป็นที่นิยมชมชอบ ของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ที่ชอบกลิ่นอายของเครื่องเทศจากแดนโรตี เมนูนี้ส่งเสริมสุขภาพอย่างดีเยี่ยม เพราะบรรดาเครื่องเทศ ไม่ว่าจะเป็นก้านพลู ลุกวาน ไม้หอม ก้านพลู ยี่หร้า ล้วนแล้วต่อเป็นสมุนไพรที่ช่วยในการปรับสมดุลของร่างกายได้เป็นอย่างดี ในการกำจัดไขมัน ความดัน เบาหวาน สิ่งที่จะตามมาคือสุขภาพ ผิวพรรณที่ดีของนักกินนั้นเอง ข้าวหมก ปัจจุบันมี หลายแบบ ดังเช่น ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกปลา ข้าวหมกแพะ หรือแม้แต่ ข้าวหมกทะเล มีให้เลือกชิลกันมากขึ้น รับประกันความอร่อย ด้วยข้าวเม็ดสวยๆ ร้วนๆ แข็งนอก นิ่มใน น้ำจิ้ม หรือแม้แต่ทานพร้อมกับซุป

6. มาม่าผัด

ข้าวกล่องยอดฮิต อีกหนึ่งเมนู นั้นคือ มาม่าผัด เมนูสุดอร่อย ก็ถูกนำมาทำ ข้าวกล่อง ชาวออฟฟิศ กลิ่นผงกระหรี่เบาๆ บีบมะนาว กลิ่นเปรี้ยวติดจมูก ทำให้รสชาติความหอม ส่งเสริมให้เมนูนี้ อิ่มสุขได้มากโข ผสมผสานไปด้วย เนื้อ กุ้ง ไก่ หรือยกทะเลมาใส่ในจาน ก็สุดๆกันไปเลย

7. ข้าวกล่องผัดน้ำพริกเผา

น้ำพริกเผาเป็นที่นิยมทานกับข้าวสวยร้อนๆ ส่วนการนำน้ำพริกเผา มาทำเป็น ข้าวกล่อง ก็ยิ่งอร่อยนักแล  นำมาผัดกับเนื้อสัตว์ ใส่หัวหอมใหญ่ ปรุงรสชาติหวาน ๆ  เผ็ดนิด ๆ อร่อยลงตัว  ข้าวสวยร้อน ๆ เสริมทัพด้วยไข่ดาว หรือไข่เจียว จะทำให้รสชาติอะไรขึ้นมากมาย โรยด้วยพริกน้ำปลา นี้เป็นเมนูฮิตติดลม สำหรับ ข้าวกล่องยอดฮิต เลยก็ว่าได้

8. ข้าวผัด

เมนูข้าวกล่องที่ชาวออฟฟิศชอบสั่งกินกัน เพราะง่าย สามารถผัดพร้อมกันได้ทีละหลายจาน หน้าตาอาหารก็ดูน่ากิน และได้สารอาหารครบ 5 หมู่ ทั้งข้าว เนื้อสัตว์ และผักนานาชนิด ถ้าบีบน้ำมะนาวลงไป ยิ่งเพิ่มรสชาติความกลมกล่อม ครองใจชาวออฟฟิศทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยิ่ง ข้าวผัดยังสามารถผสมผสานความอร่อยด้วยการเพิ่มวัตถุดิบมากมายได้อีกด้วย

9. ข้าวกล่องไข่เจียว

ไข่เจียวก็เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ได้รับความนิยมตลอดการเช่นกัน ไม่ว่าจะพบกับเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ ไข่เจียวถือได้ว่า อร่อยหัวใจมากที่สุด  เหมาะกับชาวออฟฟิศเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องรังสรรค์วัตถุดิบอะไรให้มากมาย ใช้แค่ไข่ฟองเดียว ปรุงรสเล็กน้อย แค่นี้ก็อร่อยเด็ดแล้ว ยิ่งไข่เจียวกรอบ ๆ โรยผักชี แล้วฟินสุดๆ น้องจากนั้น ตระกูลไข่เจียวยังสามารถประยุกต์ได้ในหลายๆมิติ ดังเช่น ไก่สับ กุ้งสับ เนื้อสับ หรืออืนๆอีกเพียบ การทอดไข่เจียวสำหรับคนไทยถือว่าเป็นพื้นฐานคู่ครัวไทยมายาวนาน แต่กระนั้น การทอดไข่เจียวให้ ฟู หอม กรอบ อร่อยก็ใช่ว่าใครๆจะทำได้สักหน่อยนั้นเอง

10. ข้าวกล่องกระเพราไข่ดาว

มาเป็นอันดับ 1 เมนูข้าวกล่องขวัญใจชาวออฟฟิศตลอดกาล เพราะใครๆก็ทานได้ หลายคนอาจจะกล่าวว่า “มันคือเมนูสิ้นคิด” แต่ด้วยรสชาติ เผ็ดร้อนกำลังดี ทำง่าย รวดเร็ว แค่ตักข้าวสวยร้อน ๆ ใส่จาน ราดด้วยผัดกะเพรา มีไข่ดาววางเคียง ณ เวลาที่รีบเร่ง และน้อยเหลือเกิน ยกให้เป็นที่1ในดวงใจ ชาวออฟฟิสนั้นเอง

มุ่งเน้น ข้าวกล่อง ที่มีคุณภาพ

เราให้ความสำคัญในรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการตกลง ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้วัตถุดิบที่สด คุณภาพ อีกทั้งในเรื่องการทำความสะอาด กล่าวได้ว่า เราใส่ใจอย่างยิ่ง มีการล้างทำความสะอาดวัตถุดิบ 4 ครั้ง โดยล้างน้ำ สามครั้ง และมีน้ำผ่านเป็นครั้งสุดท้าย อีกหนึ่งครั้ง  ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์ในการจัดโต๊ะจีน จัดบุฟเฟท์ งานใหญ่ๆระดับนานาชาติ ดังเช่น เมืองทองธานี หรือไบเทค ซึ่งได้นำมาตรฐานดังกล่าวมาใช้ในการ จัดทำ ข้าวกล่อง หรือ อาหารกล่องอีกด้วย

สด สะอาด อร่อย คงไม่เพียงพอ ข้าวกล่อง

ข้าวกล่อง และ อาหารกล่อง จากร้าน จีระพันธ์ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ ปรุงด้วยขั้นตอนที่สะอาด ทำให้ได้รสชาติที่มาตรฐาน มีความอร่อย จากประสบการณ์ยาวนานของเรานั้น สำหรับการ บริการข้าวกล่อง อาหารกล่อง เรายึดปรัชญาของ จีระพันธ์ ที่สืบทอดกัน รุ่นต่อรุ่น นั้นคือความซื่อสัตย์ที่มีต่ออาชีพ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้การจัดส่งสินค้าต่างๆ ทั้งคุณภาพ และปริมาณที่ตกลงกันไว้นั้นเอง

3 อร่อย ที่ภูมิใจนำเสนอ โดยจีระพันธ์ 

อร่อย ลำดับที่ 1 คือ ความหลากหลาย หน้าตาสวยงาม เมื่อสัมผัสด้วยสายตา จะทำให้เกิดความปรารถนาที่จะทานอาหารกล่องดังกล่าว
อร่อย ลำดับที่ 2 คือ การใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้ขณะที่ตักอาหารทาน กลิ่นที่หอมหวน สามารถลิ้มรสชาติผ่านการสูดดมด้วยจมูก ซึ่งเป็นความอร่อยจากกลิ่นการปรุงอาหาร เสริมรสชาติที่ชื่นใจยิ่งนัก
อร่อย ลำดับที่ 3 คือ เมื่อตักเมนูข้าวกล่องเข้าปาก การรับรู้ด้วยลิ้น รสชาติที่ละมุน คุ้นลิ้น  ทำให้ ข้าวกล่องดังกล่าวหมดไปอย่างรวดเร็วยิ่งนัก

---- ข้อมูล ติดต่อ ข้าวกล่อง ------

ติดต่อเราได้ที่ Line @jeerapan หรือโทร 0848778786 0817551806  

คลิกเว็บไซต์ www.jeerapan.com www.jeerapancatering.com www.jeerapandelivery.com

โทร : 080-2847222
  Add Friend
[x]ปิด